Tin tức

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc “nóng lên” với sản phẩm hiếm – Shop villas

InvestPhuQuoc – Từ đầu năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Phú Quốc đã và đang phát triển sôi động và đón nhận thêm nhiều dự án mới. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chỉ những sản phẩm khác biệt mang tiềm năng khai thác ưu việt mới có cơ hội cạnh tranh. 

Thị trường còn nhiều “đất” cho nhà đầu tư

Là thủ phủ du lịch Việt Nam, năm 2018, Phú Quốc đón trên 4 triệu lượt khách, tăng hơn 36% so với năm 2017. Với đà tăng trưởng du lịch bứt phá, Phú Quốc được dự báo sẽ tiếp tục là vòng xoáy hút vốn đầu tư. Bên cạnh shophouse, condotel, hệ thống shopvillas kỳ vọng sẽ là “miếng ghép” cuối cùng còn lại của cả thị trường, đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng mới.

Là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”, shopvillas kết hợp hoàn hảo giữa mô hình shophouse và biệt thự, kiến tạo những đặc tính nổi trội hơn bởi tính linh hoạt của sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ đảm bảo không gian lưu trú đẳng cấp, shopvillas còn thỏa mãn sở thích mua sắm, vui chơi, thưởng thức món ngon, tận hưởng những dịch vụ chất lượng… nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch biển của du khách. Mỗi căn shopvillas được thiết kế hiện đại với các tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên cùng diện tích đất rộng, không gian xanh, trong đó toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh.

Khu phố sầm uất tại Palm Garden

Khu phố sầm uất tại Palm Garden

Trong bối cảnh du lịch biển hứa hẹn tăng trưởng mạnh, ở những địa bàn có nhiều dự án nghỉ dưỡng hoặc trong các dự án có lượng khách lưu trú lớn thì shopvillas càng trở nên có giá, bởi có thể đưa vào khai thác kinh doanh, sinh lời hiệu quả. Thực tế, nhóm du khách lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng đa phần có thu nhập cao nên mức chi tiêu, mua sắm lớn. Đây là yếu tố đảm bảo mang lại hiệu quả đầu tư tốt cho các chủ shopvillas.

Palm Garden Shop Villas Phú Quốc – sản phẩm cực hiếm, sở hữu lâu dài

Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của trung tâm khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina với các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental, Regent Residences, Sailing Club Villas,… đã đi vào vận hành, Palm Garden Shop Villas Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư phù hợp, vừa phục vụ kinh doanh, vừa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hiện đại, tiện nghi của nhà đầu tư và gia đình nhiều thế hệ.

Vị trí khu Phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina

Vị trí khu Phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina

Kỳ vọng vào sản phẩm mới

Palm Garden Shop Villas Phú Quốc có vị trí trung tâm của trung tâm Phú Quốc vô cùng đặc biệt. Dự án nằm trong khu phức hợp Phu Quốc Marina, trung tâm bãi Trường Phú Quốc. Một mặt nằm trên con đường 68m – con đường tỷ đô đi qua tất cả thương hiệu nổi tiếng thế giới. Một mặt nằm ngay con đường lễ hội 63m – nơi tổ chức festival, lễ hội bãi biển tại Phú Quốc. Giữa dự án là con đường Thương mại xuyên suốt từ Palm Garden cho đến Quảng trường biển. Bên cạnh là hồ cảnh quan và Công viên nước White Water West (Canada) thuận tiện cho việc vui chơi giải trí.

Với thiết kế song lập, 3 mặt tiền, có hầm riêng thì hiện tại chỉ có 2 dự án tại Phú Quốc là có hầm riêng, 1 là Waterfront cũng thuộc dự án Phú Quốc Marina BIM GROUP, 1 là Palm Garden Shop Villas. Cực kỳ hiếm có dự án nào được thiết kế hầm riêng vì chi phí xây hầm rất cao và đơn vị xây dựng phải rất tốt mới có thể xây dựng hầm tại đất biển được. Đây là lợi thế cực kỳ lớn cho dòng Shop thương mại.

Dự án được thiết kế bởi EDSA danh tiếng toàn cầu. EDSA là đơn vị thiết kế cảnh quan được vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất của Hiệp hội kiến trúc sư cảnh quan Hoa Kỳ trao tặng – Giải thưởng ASLA – Tôn vinh các công trình mẫu mực và có tính cộng đồng cao. Mọi thiết kế của EDSA đều đảm bảo không gian sống của khách hàng luôn là tốt nhất, trong sạch nhất và đáng sống nhất.

 

Yêu cầu tư vấn
0913 82 3939
DMCA.com Protection Status